Trust และ Psychological Safety: ฟังเหมือนคล้าย แต่ไม่ใช่สิ่งเดียวกัน
26 Aug 2024
6 วิธีการรับมือกับความล้มเหลว
23 Aug 2024
จัดการความเสี่ยงได้ดีต้องมี Team Psychological Safety
20 Aug 2024
สร้างความรู้สึกปลอดภัยทางจิตวิทยา: เคล็ดลับเพื่อการประชุมที่มีประสิทธิภาพ
14 Aug 2024
การสร้างความปลอดภัยทางจิตวิทยาในทีมผ่านการใช้คำถาม
7 Aug 2024
6 เคล็ดลับสำหรับหัวหน้างานใหม่
7 Aug 2024
จะรับมืออย่างไรเมื่อถูกปั่นหัว
30 Jul 2024
3 สังเกตที่ช่วยให้เกิด Psychological Safety
26 Jul 2024
การฟังอย่างเข้าอกเข้าใจ การสื่อสารที่เกี่ยวข้องกับการเข้าใจ ความไวต่อความรู้สึก ความคิด และประสบการณ์ของผู้พูด เราสามารถทำได้ดีขนาดไหน เช็คลิสนี้เลย
20 Jul 2024
ผู้นำที่ประสบความสำเร็จที่สำคัญไม่ใช่เป็นเพียงแค่ผู้ที่มีความสามารถในการบริหารจัดการเท่านั้น แต่พวกเขายังเป็นผู้ที่สามารถสร้างบรรยากาศการทำงานที่ทำให้สมาชิกในทีมรู้สึกปลอดภัย
15 Jul 2024
ตัวอย่างการปรับใช้ Feedback จากหลากหลายองค์กร และอยากส่งเสริมให้ทีมของเรากล้าให้และรับ Feedback ผู้นำอาจเริ่มจากการ แสวงหา Feedback โดยเริ่มจาก 6 ขั้นตอน
5 Jul 2024
พูดก็เสี่ยงแต่ไม่พูดบางทีก็รอดนะ เอาไงดีกับความลังเล เยอะแยะไปหมดวนอยู่ในหัว
2 Jul 2024
เมื่อภาวะที่พนักงานรู้สึกเหนื่อยล้า ไม่มีพลังงาน และหมดไฟในการทำงาน ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานอย่างมาก จะทำอย่างไรในฐานะผู้นำ
30 Jun 2024
"หากคิดจะเติบโต ไม่ต้องกลัวที่จะล้มเหลว" ความล้มเหลวไว้ 3 ประเภท จาก The Right Kind of Wrong โดย Amy Edmonson
28 Jun 2024
Interpersonal Skills คือหนึ่งในทักษะสำคัญสำหรับหัวหน้างานที่ช่วยในการสร้างการปฏิสัมพันธ์และความเข้าใจกันระหว่างบุคคล ซึ่งส่งผลต่อการบริหารงานและการสร้างทีมงานที่จะนำไปสู่เป้าหมายได้ มาดูตัวอย่างองค์กรที่ให้ความสำคัญกัยเรื่องนี้กัน
25 Jun 2024
การสร้าง Psychological Safety หรือความรู้สึกปลอดภัยทางจิตวิทยา ให้ทีมกล้าเสี่ยงต่อการกระทบความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล เพื่อสร้างผลการปฏิบัติงานที่ดี และการเติบโตอย่างยั่งยืน แน่นอน ให้เกิดขึ้นได้ ต้องมาจากหลากหลายองค์ประกอบ เช่น การปฏิสัมพันธ์ระหว่างบุคคล (People) โครงสร้างการทำงานที่เกื้อหนุน (Structure) และรวมไปถึงระบบที่เอื้อต่อการทำงานร่วมกัน (System) The Art of Change ชวนส่อง 9 เทคโนโลยี ที่น่าจะช่วยสร้างระบบ (System) ที่เอื้อต่อการส่งเสริม Psychological Safety ภายใต้ 5 หมวดหมู่
19 Jun 2024
เราได้ยินเรื่องของ Psychological Safety และ Team Perfprmance with Psychological Safety หลายคนตั้งข้อสงสัยว่าสองคำนี้มีความแตกต่างหรือเชื่อมโยงกันอย่างไร มาทำความเข้าใจด้วยกันในบทความนี้
14 Jun 2024
การบริหารทีมงานที่มีความหลากหลายทางด้านวัฒนธรรม ประสบการณ์ และมุมมองนั้น เป็นโอกาสในการสร้างสรรค์ความคิดใหม่ๆ และมุมมองที่แตกต่างออกไป ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างศักยภาพและความสามารถในการแข่งขันขององค์กรอย่างไรก็ตาม ยังคงเป็นความท้าทายสำหรับหัวหน้าทีมที่จะต้องบริหารจัดการบุคคลที่มีความแตกต่างหลากหลายให้สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพสูงสุดได้ ด้วยเทคนิคเหล่านี้
11 Jun 2024
การสื่อสารขึ้นอยู่กับองค์ประกอบ 3 ส่วน: คำพูด (มีผล 7%) น้ำเสียง (มีผล 38%) และภาษากาย (มีผล 55%) ในฐานะผู้นำการกระทำ หรือการแสดงออกจึงสำคัญสำหรับการสร้าง Team Psychological Safety
10 Jun 2024
#5องค์กรตัวอย่างสร้างทีมประสิทธิภาพสูงด้วยRadicalTransparency หรือความโปร่งใสอย่างสุดโต่ง เป็นแนวทางการบริหารและการปฏิบัติขององค์กรที่มีความมุ่งมั่นต่อความเปิดเผย ความไว้วางใจ และการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
7 Jun 2024
ในยุคที่ Diversity ถูกพูดถึงและถูกยกระดับให้เป็นประเด็นสำคัญในการขับเคลื่อนในระดับโลก องค์กรจำนวนไม่น้อยให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก
3 Jun 2024
เราสามารถใช้แนวคิดในการทำ IDP หรือ Individual Development Plan มาปรับใช้ในการพัฒนาสมรรถนะของเราง่าย ๆ ได้ด้วยตนเอง เพื่อเป็นการพัฒนาแบบคู่ขนานและมุ่งผลลัพธ์ในงานที่ทำได้
29 May 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy